🔒 Closed pano matanggal yung virus?

Status
Not open for further replies.

mangbukloy

Leecher
mam/sir pano po ba matanggal yung virus sa cp , kapag inauninstall ko po yung mga apps na virus ayaw, kahit irestore factory seting at iclear cache partition ko sa main android system :3 patulong naman po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 855
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mangbukloy

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,973
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top