🗡️ Mobile Legends Ask lang abt discounted dias

Status
Not open for further replies.

Roue

Eternal Poster
How it works po ba? Balak ni jowa na mag benta ng diascounted dias but wala kaming idea parehas baka may mga sellers dyan penge po akong idea salamat ♥️
 
Naka encounter ako ng seller ng discounted dias/skin. Ang binibili nila is yung mga malalaking amount kasi may extra dias pag mas malaki bili mo, like pag bumili ka 100dias extra 10dias lang total 110dias worth ₱100. Pag mas malaking amount like 5000dias mga 6000dias ang total sa ₱5000 mo, sana magets mo ang magulo na explanation haha
 
Naka encounter ako ng seller ng discounted dias/skin. Ang binibili nila is yung mga malalaking amount kasi may extra dias pag mas malaki bili mo, like pag bumili ka 100dias extra 10dias lang total 110dias worth ₱100. Pag mas malaking amount like 5000dias mga 6000dias ang total sa ₱5000 mo, sana magets mo ang magulo na explanation haha
Ahhh thankyou sa info ♥️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 394
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top