🔒 Closed lason na proxy..

Status
Not open for further replies.

rod29makuliti

Forum Veteran
Guys ingat po SA proxy....merun mga proxy Na lason...may smart ako stable SA ponpon..tapos experiment ako nalason sim ko ni protect..nkakonek Peru Hindi nku maka coc...beware
 
Totoo to? :nailbiting: ngayon lang ako nakarinig neto . Ano ba yang proxy na nakalason sayo? Para naman malaman din namen at maging aware . Kalerki :barefoot:
 
wew,lason? hahaha,pag nablock ang sim,hindi ka na rin dapat makaconnect or hind na mkatext or tawag or balance sadyang mali lang gamit mo po pag ganun,mga inosente lang nagsasabi ng ganyan.(have a lot of experiences about this)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Rose Blink

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top