🔒 Closed Any app na legit na nag scan Ng ng virus sa phone

Status
Not open for further replies.

jux

Forum Veteran
Mga boss any Suggestions Yung legit na nag scan sa phone virus at mga malware. At pahabol question Virus na toh? Salamat sa tutulong! Suggestion Po Anong pwede gawin.Screenshot_20220716-082733.png
 
Since hindi naman totally naba-virusan ang android phone (linux-based)
try mo Norton

saan ba nakasave yang file na yan?
baka may memory card ka? it means yung memory card yung may virus.
 
Since hindi naman totally naba-virusan ang android phone (linux-based)
try mo Norton

saan ba nakasave yang file na yan?
baka may memory card ka? it means yung memory card yung may virus.
Try ko lods Yung Norton. Sa phone ko lang Po Wala Po akong Memory card
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 829
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jux

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top