Mga boss mag update sana ako ng drivers using Driver Booster 9 safe ba to? na click ko na kse yung update all, di pa naman sya natapos pero kung e stop ko ok lang ba? kinakabahan ako e baka ano pa mangyari sa laptop haha
Boss san mo galing yung apps na version 9 ng IOBIT driver booster? Yung V10 kase dito sa phcorner tinapos ko din yung update kaso after ko mag-reboot naging TYOS lahat ng files ko. Sabi ni google ransomware siya. Deleted lahat ng files ko sa mga users then lahat ng files TYOS file format na lahat including mga files sa local disk drives. Lenovo s400 i3 yung laptop, diko sure kung maibabalik ba dati kung uninstall ko na siya. Wala pa naman anti-virus yung laptop ko tapos ayaw din ma-turn-on ng windows defender sa laptop.