🔒 Closed need help mga ka phc

Status
Not open for further replies.

zekrum1986

Honorary Poster
patulung po ako kung anu dapat gawin ko, nagHang yung pocket wifi ko,hanngang doon na lang sa "welcome" tpos retarting tapos balik ulit sa "welcome"
need feedback, thnks
 
Mga boss salamat ng marami sa feedback ..pero ok na..naopen ko na po..at openline na sya..at ang status nya connected na..hay...salamat.pag may tyaga tlaga may nilaga.hahaha.check nyo n lng threas ko kung panu ko ginawa.good eve..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 926
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zekrum1986

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top