🔒 Closed Netshare? wifi extender? wifi tethering?

Status
Not open for further replies.

akaneggi

Eternal Poster
Malalaman po ba ng may ari ng wifi kung gagamit ako ng netshare para maikunek ang isa pang phone?
Kasi gusto magpakonek ng pinsan ko kaso ayoko naman syang ikonek sa mismong wifi,pag gumamit bako ng netshare na wifi tethering may chance ba na ma detect yun ng may ari talaga?
Sana po masagot thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
akaneggi

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top