❓ Help Paano ba ma cancel ang order sa shopee

Status
Not open for further replies.

Shadowed2

Fanatic
Paano kaya didiskartehan itong problema ko sa shopee. May inorder ako kanina na gusto ko na e cancel ngayon kaso wala ng cancel order button. Chinat ko si seller at parang walang kabalakbalak na e cancel. So bakit ko nga ba gusto e cancel. Kasi ang order ko ay ssd at may kutob ako na fake yung tinda niya. Sana may makatulong sa akin.

[UPDATE]
Solve na problem ko mga lods. natakot si seller. sabi ko kasi sa kanya pagpinilit mo pa yan ipaship di ko yan tatanggapin. Ayun di na niya pinaship kaya na cancelled na ni Shopee. Hahaha
 
solve na problem ko mga lods. natakot si seller. sabi ko kasi sa kanya pagpinilit mo pa yan ipaship di ko yan tatanggapin. Ayun di na niya pinaship kaya na cancelled na ni Shopee. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Shadowed2

Trending Topics

Online now

Members online
1,613
Guests online
3,141
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top