🔒 Closed Screen Flicker (RX580)

Status
Not open for further replies.

Davvvy

Eternal Poster
Bakit po kaya ganun PC ko
nag screen flickering siya lalo pag full screen games (like dota and etc.)
GPU po kayo to? trinatry ko gayahin mga recommended na voltage sa youtube, ganun padin....
nawawala siya pag nirestart na ng pc (kaso nakaka umay kasi need mag restart every time i on ang pc), may time nag frefreeze din siya tapos ayaw na mag pindot.

sana may may naka experience ganto tapos na solve.

TY
 
possible nag eespike yung temp nyan sir wala namang ibang dahilan sa flickering at black screen ng gpu overheat lng.. try mo integrated gpu mo kung ganun padin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Davvvy

Trending Topics

Online now

Members online
993
Guests online
2,442
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top