SMART/PLDT NO LOAD / NO BLOCK
No Blocking if Bug ang Sim / Less Blocking para sa mga naka regular sim. Use dummy sims.
Zup mga lods yung mga nakaraan kong config ay down kase na balda yung domain, pero ngayon ay okay na,
Húbad na Vless ulit ang ating setup.
Until Server Down, Feedback at Update me kung ma down man para ma update ko.
Fast and Stable SG:
vless://81f1f510-3ca7-4734-8956-0f4fce670af5@imrgos2.impervadns.net:443?path=%2Ffastssh%2Fgbxfgbvg%2F62d0a602394db%2F&security=tls&encryption=none&host=imrgos2.impervadns.net&type=ws&sni=my.pldthome.com#%F0%9F%87%B8%F0%9F%87%AC+PHC-CLICK+-+NOLOAD
Feedback
No Blocking if Bug ang Sim / Less Blocking para sa mga naka regular sim. Use dummy sims.
Zup mga lods yung mga nakaraan kong config ay down kase na balda yung domain, pero ngayon ay okay na,
Húbad na Vless ulit ang ating setup.
Until Server Down, Feedback at Update me kung ma down man para ma update ko.
Fast and Stable SG:vless://81f1f510-3ca7-4734-8956-0f4fce670af5@imrgos2.impervadns.net:443?path=%2Ffastssh%2Fgbxfgbvg%2F62d0a602394db%2F&security=tls&encryption=none&host=imrgos2.impervadns.net&type=ws&sni=my.pldthome.com#%F0%9F%87%B8%F0%9F%87%AC+PHC-CLICK+-+NOLOAD
Feedback



100% di pa ako block 5 days walang patayan ng data yung vpn lang naman pinapatay ko.