๐Ÿ”’ Closed Self love

Status
Not open for further replies.
sariling sikap :ROFLMAO:
onti nalang, malapit na tumirik mata nyan ๐Ÿ˜… joke! haha!โœŒ๏ธ
Haha kain sariling pututuy ๐Ÿ˜†

hahaha ang hirap nyang self love na yan :ROFLMAO:
Haha naging single din naman ako pero di nasagi sa isip ko yan ๐Ÿ˜†

tagal ko na pangarap yan, tipid pa sa meryenda. mag practice na talaga ako ngayun.
Hahaha taena natawa ako ๐Ÿคฃ

patay, diretso mo makain p*t*k mo nyan ahahah bwiset ๐ŸคฃโœŒ๐Ÿป
Haha buti na lang di ko nasubukan noon yan ๐Ÿ˜†
 
sabi ng mga kakilala kung beks
maalat daw ang lasa :ROFLMAO:
oh may gulay haha
Baka naman kasi naburo masyado at di hinugasan tapos tinikman agad choss ๐Ÿ˜†

yoko nalang yata paps ๐Ÿ˜…

at chaka hindi ako nag gaganyan, wala naman akong dahilan para gawin yan eh...
Oo lalake tayo bakit naman tayo kakain nyan ๐Ÿ˜†
 
laman tyan daw kasi kaya talo talo na kahit walang ligo ng isang linggo haha
Baka naman kasi di nakapag hugas si kuya tapos kinain agad ni betla kaya maalat malay mo galing work si kuya natuyuan ng pawis yun kaya maalat alat joke lang ๐Ÿคฃ

tama ahahha ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Haha kumakain lang ako ng babae paps at wala ng iba ๐Ÿ˜† sige bukas ulet kita kits ********* Him001
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 623
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top