🔒 Closed 300 Smart Load

Status
Not open for further replies.
G ako gcash first pero pwede half-half? 1st time pa kita makakatransact eh. If G ka, flow will be as follows:

1. Give ako Php120 sa Gcash
2. Load mo ako 150
3. Give ulit ako Php120
4. Load mo ulit ako 150
sige g lang ako kaso may fee ata piso pag magpapasa smart to smart

g na yan 2 lang naman fee overall
 
Send ko lang SS ng payment ko earlier. :)
Screenshot_20220715_142027.jpg
oks na yung 100
ONGOING TRANSACTION. 2:16 PM

1. Sending Php120 Gcash payment to @@yeddeong
2. Php120 Gcash payment sent at 2:21 PM
3. 100 load received on 2:30 PM
4. Sending Php120 Gcash payment for a total of Php240.

Waiting for the remaining 200 load.
 
Send ko lang SS ng payment ko earlier. :)
View attachment 2031205

ONGOING TRANSACTION. 2:16 PM

1. Sending Php120 Gcash payment to @@yeddeong
2. Php120 Gcash payment sent at 2:21 PM
3. 100 load received on 2:30 PM
4. Sending Php120 Gcash payment for a total of Php240.

Waiting for the remaining 200 load.
ok waiting din sa 120 gcash

ok waiting din sa 120 gcash
already received yung another 120 gcash
 
ok waiting din sa 120 gcash


already received yung another 120 gcash
ONGOING TRANSACTION. 2:16 PM

1. Sending Php120 Gcash payment to @@yeddeong
2. Php120 Gcash payment sent at 2:21 PM
3. 100 load received on 2:30 PM
4. Sending Php120 Gcash payment for a total of Php240.
5. Php120 Gcash payment sent at 2:26 PM

Waiting for the remaining 200 load.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 950
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
doooweee

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top