🔒 Closed SAGA AI AUTO MINING

Status
Not open for further replies.
ts pag ba un nainvite ko tapos sya may nainvite din na iba may kikitain din ba ko dun sa nainvite nya o sa kanya lang ako kikita?
 
Pa correct nalang mga boss kung tama ba intindi ko about robot number 1, 2 usd sya diba pero may minimum na 30usd ka dapat na na deposit bago mabili? O minimum na kita nya lang yun? Salamat
 
Ts hanggang ilang araw magagamit un free robot?tapos totoo ba yun ibang nabasa ko sa ibang thread dito pag nakasampung invites ka raw may makukuha na 4k php?
 
Ts hanggang ilang araw magagamit un free robot?tapos totoo ba yun ibang nabasa ko sa ibang thread dito pag nakasampung invites ka raw may makukuha na 4k php?
30 days po, hindi ko lang alam kung totoo yun kase lagpas na dun yung size ng team ko pero wala perin akong 4k na natatanggap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
MrSvennn

Online now

Members online
375
Guests online
2,773
Total visitors
3,148

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top