🔒 Closed *888 ayaw sumagot

Status
Not open for further replies.

remen

Forum Veteran
Kakainis kanina pa ako 6am nag umpisa tumawg kasi 3 ko sim nawalan ng data pero lagi ang sagot sa akin please wait after 30 min
 
Pero naririnig ko naman sa answering machine nila may problema talaga data connection ng smart inaayos daw ng engineering department nila ang issue
 
Oo nga e. Kala ko blocked unlidata ko haha wala e. Pati mga sims ng smart ko ayaw wala data. Kaya napaload ako sa globe hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 327
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kentotzkii

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,258
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top