🗼 S·T·S Mass blocking ang naganap (ITS A PRANK)

Status
Not open for further replies.

Landszxc

Forum Expert

Tingin ko yung mga nag unli data tricks noon dun sa site yun yung mga pinag block
Bakit?
Sa mga kapatid ko okay naman Sim nila hindi to nakapag register ng unli data tricks dun sa site dati.

Kung di naka experience yung Sim mo sa unli data tricks tapos wala kang signal or data connection comment ka dito para may idea tayo.
 
naghakot lang ng react :ROFLMAO:

apat kong sim meron unlidata sa *123#. d ko ginamitan ng vpn or don sa sinasabi mong website para makapag unli.
may signal ung isa kong sim sa 3g. pag inoon ko data nawawala
ung isa ko naman sim nasa modem naka pula lang.
ung isa naman nakalagay sa isang cp ok naman sya.
ung isa nasa ate ko. tatanong ko pa kung meron signal sakanya.
 
buhay pa unlidata ko and maeexpire na sa 23. pero nagswitch na ko sa gomo kase nakakabwisit na yung smart. mas ok pa gomo, mas stable lalo na sa yt.
 
naghakot lang ng react :ROFLMAO:

apat kong sim meron unlidata sa *123#. d ko ginamitan ng vpn or don sa sinasabi mong website para makapag unli.
may signal ung isa kong sim sa 3g. pag inoon ko data nawawala
ung isa ko naman sim nasa modem naka pula lang.
ung isa naman nakalagay sa isang cp ok naman sya.
ung isa nasa ate ko. tatanong ko pa kung meron signal sakanya.
Tama pansin ko rin hehe
 
Triny ko na yung link lods broken link daw haha. Salamat pa din. Nakita ko sa ss naka custom yung privacy nung post. Bat kaya? 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Landszxc

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top