Tingin ko yung mga nag unli data tricks noon dun sa site yun yung mga pinag block
Bakit?
Sa mga kapatid ko okay naman Sim nila hindi to nakapag register ng unli data tricks dun sa site dati.
Kung di naka experience yung Sim mo sa unli data tricks tapos wala kang signal or data connection comment ka dito para may idea tayo.



wala naman ako tricks na pinaggamitan, august pa mag expired yun