๐Ÿ”’ Closed Smart unli 299 block

Status
Not open for further replies.
Bumalik na sa isa kong sim. Bwisit na smart to. Nagload pako ng unli 299 sa isang tnt ko pero ayaw din gumana ng data. Nagload pa tuloy ako ng 90 sa globe. Magmmaintenancr sila weekdays. Alam naman nilang nakawfh mostly mga tao ngayon. Taena nila. Sayang kaperahan
 
No blocking KAYA yan?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bumalik na sa isa kong sim. Bwisit na smart to. Nagload pako ng unli 299 sa isang tnt ko pero ayaw din gumana ng data. Nagload pa tuloy ako ng 90 sa globe. Magmmaintenancr sila weekdays. Alam naman nilang nakawfh mostly mga tao ngayon. Taena nila. Sayang kaperahan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Ako din kanina nawalan ng signal mga 7 am tapos bumalik ng 10 am ewan ko lang kung anong problema shadowsocks gamit ko na vpn e sa unli tiktok or giga promos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 6K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
PHC - Michael

Online now

Members online
390
Guests online
2,700
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top