❓ Help Verify google account pulot cp

Status
Not open for further replies.
reflash firmware lang yan. okay na yan. alamin mo ts kung no model ng phone mo. tapos google mo lang yung firmware. back to original na yan. deleted na lahat. kagaya niyan. flash mo s SD card.

Pero sana nga naisoli sa may ari kasi may pagkakakilanlan naman.

1658388655961.webp
 
Madami sa youtube. Search mo lang ts ang model ng cp. Tapos frp bypass + yung model . Kung di kaya sa manual kelangan mo na ng tools dyan. 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 4K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
zirutzu

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,971
Total visitors
5,163

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top