🔒 Closed Samsung A50 hm na lang kaya

Status
Not open for further replies.

leomsa

Forum Veteran
Hm na lang kaya to mga paps napaayus ko na kasi iphone 8 ko kaya benta ko na samsung a50 ko outdated na rin kasi tsaka unsupported na daw?? balak ko sana bili na lang huawei o pasuggest na rin ng sakto for gaming

android ver 9
128GB storafe
4gb memory
no issue
walang sira screen nyan sa tempered lang
20220714_215140.webp

20220714_215159.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 966
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
leomsa

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top