๐Ÿ”’ Closed Bahala kayo jan Basta Push kami nang duo ko

Status
Not open for further replies.
top laner usually mga fighter kaya naman nila mag solo kasi goods sila magpush pero much better if may kasama sila para mabilis makapush dba
opo tsaka at the same time ma pressure yung kalaban na mag steady lahat sa clash kung yung lanes nila natibag na stilo namin nang duo ko gold lane tibag lahat nang lanes then lipat namn sa exp lane hahaha matatawa ka nlng maya maya andon na lahat nang kalaban binabantayan kana hahaha pag ganon secreto nanamn kaming babackdoor abang sa bush while clash sila or lord maya maya shock nlng sila end na ang game kasi tinowerlock nanamin

shortest game namin 5-7mins end na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 542
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,204
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top