🔒 Closed Delay Daw

Status
Not open for further replies.
DELAY......
wife : hon may good news ako sayo....
husband : ano yun darling???
wife : delay ako ngayon,,,pero wag mo muna pagsasabi kahit kanino ha....
husband : yes darling....tatay nakooo...
--Kinabukasan may dumating na kolektor pero di nila alam na meralco pala...
kolektor : tao po..tao pooo...
wife : ano po kelangan nila???
kolektor : ma'am delay po kayo ng isang buwan...
wife : haah.!!! pano mo nalaman...???
kolektor : nakarekord po...
--sumagot ang lalaki...
husband : buwisitt....so ano pwede namin gawin???
kolektor : magbayad po kayo...
husband : eh kung di ako magbayad..!!!
kolektor : mauubliga po kami na putulan kayo...
husband : eh pano....ano gagamitin ni misis..???

kolektor : pwede po siya gumamit ng kandila....

Paki REACT at COMMENT na lang po after reading.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 465
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,154
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top