🔒 Closed How to FIX Nétflí× Location Problem (Video Tutorial)

Status
Not open for further replies.
Nétflí× Movies and Series nag depende sa country mas marami sa US country pero may mga Movie and Series din na wala sa Country ng US na meron din sa PH

Kaya yung hanap mo na Movie or Series na wala na Country mo gamit ka VPN by Country mo hanapin mo
Same lang po sila ng movies and series boss pag naka vpn sa netflix talaga yun, tinry ko na SG, US, PH server same lang talaga sila ng laman :cry:
 
Same lang po sila ng movies and series boss pag naka vpn sa Nétflí× talaga yun, tinry ko na SG, US, PH server same lang talaga sila ng laman :cry:

dati ginagawa ko yan. meron talagang movies na meron sa ibang country na wala sa netfl!xph or vv.
example yung the hustle ni rebel wilson at anne hathaway kasi wala sya dito sa atin kaya gumamit ako ng vpn UK ip. tapos yung animation na 9 sa US naman at yung series na pinapanood ko dati yung locked up.

ngayon di ko na din magawa baka kasi free lang yung vpn na ginagamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 219
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kooleetan

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top