🔒 Closed 2 seconds tukoy muna agad magic ip ka or HINDI ! Basic Na sistema Gamit IPV6 Apn protocol

Status
Not open for further replies.

PHC - GwapoFreenet-TV

- sa paraiso -
Contributor

For magic user / ONLY ! ito Yung
basic na way !!

IMPØRTANT :
• IPV6 apn protocol
• HTTP injector or HTTP CUSTOM
HOST CHECKER 📌

Gamit ang CF PROXÍES 👈
meron tayong 2 URI NG 1TAP CONNECTED !
IPV6 hindi ba !!


Una , ito yung mga ALL AREA na walang
MAGIC IP 👈

url host : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
RP : gwapscute.sshin.net port 80



Screenshot_2022-07-13-13-22-35-38_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.jpg yan si 1TAP CONNECTED na
all area no magic ip
➖➖➖➖➖➖➖➖
ngayon ang babagohin Lamang jan
kong MAGIC IP USER + 1tap Connected
[ IPV6 ] ay ang remote proxy

use this remote proxy
104.16.212.74 port 80
Screenshot_2022-07-13-13-21-50-51_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.jpg
yan ang RP , NAKA magic ip
and 1TAP CONNECTED

METHOD / IPV6 apn protocol !!

Ganyan ka dali lamang

SAMPLE VIDEÓ TUTORIAL


enjoy
 
Kong kaninong rp yan nag method 403
jan palang kita muna .kong nasaang IP ka

if pang magic ip , ba or pang no
magic ip Using IPV6 method !

bawat proxies na ito i magkakaiba ang way if para saan sya Kokonek ,
 
salamat sir ... minsan mai responce pa na load balance parang ganun.. naalala ko lng
meron pero di na yan makakapag noLoad sa ngayon . www. lang ang Gumana .

ANG noloadlabalance magagamit mu nalang yan sa PANG SSL 141. proxies

Ah anu po clue sa ipv6 na magic i.p
pabasa nalang lods nag gamit na nga ako picture at host Checker
 
Boss , thank you sa pagshare🤘🏻 anyways mas prone bo ba sa blocking yung ipv6? Or no block parin po ba

parehas Lang yan lods alang pagkakaiba !
dependi sa pag gagamitan mu
pag 1tap connected 100% meron blocking
kahit MAGIC ip kana ..

Use normal SSH SSL
OVPN . IPSEC .L2TP only
Websocket is may blocking ,.

Kahit di 1tap connected kong ang timpla e websocket = RP is cloudflare blocking yan

Ipv4 Lang ang no blocking 😁

wala yan block mapa ipv4 /ipv6
basta normal ssh ssl OPENVPN
L2TP , IPsec Ikev ang GAGAMITIN
kahit PSIPHON sapat na yan

SR PRO PSIPHON
👇 IPV6 - MAGIC ip user

noblock
Screenshot_2022-07-12-17-21-15-65_2b9a78df5f950361e77ed9ec24675f71.webp
 
parehas Lang yan lods alang pagkakaiba !
dependi sa pag gagamitan mu
pag 1tap connected 100% meron blocking
kahit MAGIC ip kana ..

Use normal SSH SSL
OVPN . IPSEC .L2TP only
Websocket is may blocking ,.

Kahit di 1tap connected kong ang timpla e websocket = RP is cloudflare blocking yan



wala yan block mapa ipv4 /ipv6
basta normal ssh ssl OPENVPN
L2TP , IPsec Ikev ang GAGAMITIN
kahit PSIPHON sapat na yan
Ipv4 Lang ang no blocking 😁
Nays thank you sa info mga boss, natry ko yung l2tp pero hindi stable hahaha kaka experiment ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
AsulusA

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top