🔒 Closed Help Naman mga Master

Status
Not open for further replies.

-DontAskMe-

Established
Nag Status 0x0000098 din pag nilagyan ko ng usb kaso nabura ko na bootable kaya di ko mapicturan yung status 98
negative na kasi recovery mode di rin ako makapunta sa cmd para mafix..
patulong naman ako mga lods Salamat God Bless




IMG20220713074924.webp
 
If may Bootable USB ka ni Windows 10 saksak mo sa Laptop then change mo yung boot priority sa bios para si USB yung first boot
ok na Bro .. os lang pala ni Ghost Spectre makakaayos 😂
buti nalang may Custom Boot sya Thanks rin sa TuLong
daming os na kasi nadownload ko wala tlga 😂
buti nalang naayos rin Salamat rin sa Inyo God Bless
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 414
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-DontAskMe-

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,360
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top