๐Ÿ”’ Closed Office 365 Account A1 Plus Giveaway S03E164

Status
Not open for further replies.
temporary lang din pala? nalock kasi yung meta.stulive acc ko. akala ko pa na man forever na yun.
oo yung meta stu temporary lang yun. hahaha. meron iba na permanent pero may bayad kasi. hahah. ako meron naman ako permanent kaso full na ang users eh ๐Ÿ˜… masyado nang madami.
 
mahal kaya bayad nyan TS? baka di ko maafford.
naghahanap po kasi ako ng forever eh
no idea kung magkano. hahah. akin kasi nakuha ko lang ng libre, bawal na kasi ngayon patched na ni ms yung vulnerability nila. hahaha ๐Ÿ˜… ;)

mahal kaya bayad nyan TS? baka di ko maafford.
naghahanap po kasi ako ng forever eh
san mo ba gagamitin? baka may extra ako. hahaha, office 365 na may onedrive 1TB ang may forever. hahah. requirements lang dapat walang mga bawal na files especially corno.๐Ÿ˜
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 77
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ompoh12

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top