🔒 Closed Shopee

Status
Not open for further replies.

Chadgarcia

Eternal Poster
Nagtransfer ako ng shopee pay money to my new acc same as name ko sa old acc .Balak ko kase bumili load gamit new acc ko para makatipid kako then ive realized pala na need verified user pala para magamit some of the features kay shoppee pay .The question is wala na bng way para mabalik ko ung 20 sa old acc ko .
 
Makapgbili kaya ng load di nga verified shopee pay account e
Makihiram ka na lang ng unused sim if di na activated yung Shopeepay wallet mo.

Shopeepay Activated = pwede gamitin Shopeepay balance

Fully verified = Same rules with Shopeepay Wallet activated, but pwedeng mag "Send Money" or transfer.

As for using 20 without activating shopeepay wallet, wala pa akong alam na way kung paano ma use yung balance.
There is Shopee CS, but eh.. sana di scripted yung sagot nila sa iyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 503
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nezphc

Trending Topics

Online now

Members online
1,534
Guests online
3,041
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top