_username_
Elite
Free 1.5 busd yan guys for all by just doing some simple task no minimum withdraw invite is optional. After mo magawa ang task pede mo na iwithdraw yan then 24hrs bago mareceive
First step is click mo to
OpenWorld Airdrop Bot
Then gawin mo lang yung simple task nya follow twitter ,join #forbidden# etc. After nun pede mona iwithdraw .
Eto step balik kansa tg then copy mo yung nakalagay dun na task link then paste mo sa dapp browser sa metamusk or trustwallet man yan . Kung may laman wallet mo gawa ka bago para sure . Then connect sa smart chain then ayun click withdraw wait mo 24hrs para mareceive. Di ko na lalagay ang proof dahil legit naman yan at marami na nakareceive sa group chat ko
Happy earnings

Update guys narecive ko na sya legit na legit

puro ganon nlang sunasabi haha