🔒 Closed Free 84pesos or 1.5busd for all arat na!

Status
Not open for further replies.

Free 1.5 busd yan guys for all by just doing some simple task no minimum withdraw invite is optional. After mo magawa ang task pede mo na iwithdraw yan then 24hrs bago mareceive
First step is click mo to
OpenWorld Airdrop Bot
Then gawin mo lang yung simple task nya follow twitter ,join #forbidden# etc. After nun pede mona iwithdraw .
Eto step balik kansa tg then copy mo yung nakalagay dun na task link then paste mo sa dapp browser sa metamusk or trustwallet man yan . Kung may laman wallet mo gawa ka bago para sure . Then connect sa smart chain then ayun click withdraw wait mo 24hrs para mareceive. Di ko na lalagay ang proof dahil legit naman yan at marami na nakareceive sa group chat ko
Happy earnings


Screenshot_20220713_012252.jpg Screenshot_20220713_011556.jpg Screenshot_20220713_011632.jpg
Update guys narecive ko na sya legit na legit Screenshot_20220713_133837.webp
 
Scam yan, sakin tagal na pending padin withdrawal. Nagchat ako sa TG sabi wait daw na approve 😂 puro ganon nlang sunasabi haha
 
Scam yan, sakin tagal na pending padin wí†hdráwal. Nagchat ako sa TG sabi wait daw na approve 😂 puro ganon nlang sunasabi haha
Wait ko yung akin 24hrs update ako pag dumating

Update guys nareceive ko na sya👌

Scam yan, sakin tagal na pending padin wí†hdráwal. Nagchat ako sa TG sabi wait daw na approve 😂 puro ganon nlang sunasabi haha
Awit sayo lodi . Nareceive ko na saken . Baka di mo ginawa ang task kaya wala ka nareceive

Di ba puede binance jan
Trustwallet po or metamask
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 627
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
_username_

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,660
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top