๐Ÿ”’ Closed .

Status
Not open for further replies.
wow ... nice thank you lodi cakes keep on sharing support๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐ŸคŸ๐ŸคŸ๐ŸคŸ
 
nice Good jod paps..
Kee up ...
Support ๐Ÿ’ฏโค๏ธ
 
na try ko na to sa Comfast EW71 ko, hindi gumagana override mac nya. hindi ata lahat ng router gagana method na yan
pwede yan. sa ssh terminal mag override ng mac.

anong meron dito paps? pang-ano ito sa router? curious ako kaso lang leecher lang title po.. puro browse lang kasi ako dito. Salamat
router yung gamit na device. pra sa pisowifi trick.

thread close for now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top