Mga bossing share ko lang to hehehe ML10 lang niload ko pero nagagamit ko pang YouTube hahaha. Tm po sim ko mga boss, sa gcash ako nag load ng ML10 sa TM. Try nyo sa inyo baka mag gana, ewan kung bug to or ewan basta sherkolang hahaha. Di na kelangan ng kung anong vpn, basta paload kalang ML10 sa TM pwede mo na magamit pang yt or kahit saan pang browsing. Sherkolang hehehe gnight mga boss

Eto proof hihi


Enjoy
