🔒 Closed About unlidata smart

Status
Not open for further replies.

Cty16

Elite
kapag sa black modem ng pldtwifihomeprepaid ang bagal 10mbps lang pag nilagay ko sa cp ko 50mbps to 60mbps. o mabagal talaga black na pldt? ask ko lng kung mas mabilis yung white na pldt modem balak ko kse bumili hiniram ko lng kse tong black na pldt. pa help po huhuhuhu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 288
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Cty16

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top