🔒 Closed Double Data Globe Bug

Status
Not open for further replies.
Ito na yung pagkakataon na magiging bug yung sim natin.. sana gumawa ng paraan mga config maker natin para mawala yung number natin sa server nila, pwede ba yun hahaaa. tas unli internet na always..
 
Ganun din sakin nung nakaraan...go99+ ko naging 36gb imbis na 18gb lng😁

Ngayon naman almost 1 hr na akong nag yoyoutube...di nababawasan data ko😋
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
darknight101

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top