_username_
Elite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Try nyo to guys bago lang sya nalaman ko to dun sa whatsapp na nagmesaage sakin na sinalihan ko date na mga legit grabbing platform
Wala pa ko proof of withdrawal since bago lang sya
Try nyo narin
Grab order ka lang 0.5usdt daily income
Minimum withdraw is 2usdt
After mo magsignup click mo yung "My"
Then fillup mo yung detailed information mo syempre wag yung real info mo kahit ano nalang tas after nun
Punta kana sa grabbing click mo yung work
10task yan perday which is 0.5 daily income nga
Nakalagay naman sa announcement nila na makakawithdraw kahit vip 0 basta mameet yung minimum withdrawal which is 2usdt
Happy earnings

