๐Ÿ”’ Closed Freenet ulit

Status
Not open for further replies.
Baka binigyan nalang tayo ni globe ng freenet ๐Ÿคฃ kaysa mag vpn, dahil malag na yung ml dahil dami ng gumamit ng vpn hahahaa.. lahat ba na sim.? Ang merong freenet or tayo lang.? ๐Ÿค” sa gumamit ng magic ip..?
Di ko alam lods kanina naka freenet ako kahit walang vpn tapos nareset yung ip ko kaya naghunt ako ng 302found para magconnect sa vpn tapos ayun naka hunt naman pero ayaw mag connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 948
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jetroine

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,069
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top