๐Ÿ”’ Closed CRYPTO PLANET - is a scam! Daming iiyak sa investment na ito! (PROMISE)

Status
Not open for further replies.
Capture.webp

Imagine, ito raw yung pinaka unang NFT GAME sa TELEGRAM!!!


๐Ÿ˜ŠNo need to invite.

๐Ÿ˜Š๐—›๐—ถ๐—ป๐—ฑ๐—ถ ๐—ธ๐—ฎ ๐—บ๐—ฎ๐—ด-๐—ฏ๐—ฒ๐—ฏ๐—ฒ๐—ป๐˜๐—ฎ!

โœ…Mag Fa-Farm kalang every 4 hours!

๐Ÿ˜Š๐—ฆ๐˜‚๐—ฟ๐—ฒ ๐—ฃ๐—ฎ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐˜ ๐—ธ๐—ฎ ๐—ป๐—ฎ! ๐Ÿ’ฏ within 15 Days?

โœ…๐Ÿ˜ŠUSDT ang kitaan kaya hindi raw babagsak tulad ng SLP !

Wow, nan laki yung mga mata ko.

Imagine, easy money ๐Ÿค‘

Ito yung mga linyahan ng mga scammers ngayon!

Familiar?

Kailangan mo mag invest ng $5OO dollars.

or nasa P28,092.50 pesos!

Kaya ba ng bulsa mo?

P.S - Kung ako saรฝo kapatid mag isip-isip ka.

Naka salalay sa pera mo ang kinabukasan mo at ng pamilya mo?

Nasa huli ang pag sisi ika nga!

Your friend,
Jason AndaLLo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
wwwjasonandallocom

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,581
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top