👥 Referral EZ 60 PESOS MGA LODS! WALANG TURN-OVER TO! (UPDATE: NACASH-OUT KO NA MGA LODS ALMOST 400 PESOS)

Status
Not open for further replies.
GUYSS CONTACT ME SA TELEGRAM IF MAY QUESTIONS KAYO AT PARA MA-GUIDE KO RIN KAYO PARA MAS KUMITA NG MALAKI

@imjosh123

waiting na lang kay belina
salamat
sana maka dami
Welcome idol! Wait mo lang po magreply si Madam. Marami po kasing kausap yan.
 
Too many users have registered this IP address ket Wala naman
Try mo po mag VPN lods

Too many users have registered this IP address ket Wala naman
Baka kasi taga city ka. Maraming users 😁

Guysss basahin nyo po yung EDIT PART NG POST KO. TIPS PO YUN.

SUGGEST KO GUYSS IF MAY PERA NAMAN KAYO AT DI MAAAPEKTUHAN ANG BUDGET NYO SA PAGKAIN ARAW-ARAW SA HALAGANG 200. MAG PA-VIP PO KAYO. Pero kung wala po talaga, wag na po. Priorities muna.
 

Attachments

  • Screenshot_20220715-221333.webp
    Screenshot_20220715-221333.webp
    75 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
iamj

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,639
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top