👥 Referral Bagong bago lang to guys. May free 5000 to buy. At may 90php daily

Status
Not open for further replies.
Lods Morning may natira pa sa gold balance mo o babalik ba yun after 3 days yun pinang invest? Or sa iba lang nakuha yun extra gold balance mo? Curious lang peace. Barya nalang natira kase sa akin
 
Lods Morning may natira pa sa gold balance mo o babalik ba yun after 3 days yun pinang invest? Or sa iba lang nakuha yun extra gold balance mo? Curious lang peace. Barya nalang natira kase sa akin
Ano lods? Di ko naintindidhan tanong mo
 
Lods magulo tanong ko yun tungkol sa 5k na binigay pang invest naubos ko sa 4000 na Tesla at sa Fund 1k gaya sa instructions mo, nakita ko lang kase screenshot o image na share mo dito may 2k pa kaya natanong ko kung earnings mo na yun.
 
Lods magulo tanong ko yun tungkol sa 5k na binigay pang invest naubos ko sa 4000 na Tesla at sa Fund 1k gaya sa instructions mo, nakita ko lang kase screenshot o image na share mo dito may 2k pa kaya natanong ko kung earnings mo na yun.
sa invite nya lods nakuha yun kasi yung invite napasok sya sa experience fund hindi sa balancen
 
Lods magulo tanong ko yun tungkol sa 5k na binigay pang invest naubos ko sa 4000 na Tesla at sa Fund 1k gaya sa instructions mo, nakita ko lang kase screenshot o image na share mo dito may 2k pa kaya natanong ko kung earnings mo na yun.
Referrals yon lods. Kada refer may 100
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
camafev

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,741
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top