
okay na ba yan bossMeow![]()
Ano kailangan para maverified?Oo boss pa verify na lang yung mga pagmumukha nyo HAHAHAHAHAHA

sagot sagot lang drop ko landing page lods wait lang wahahaha di ako sure kung gagana ha pero may plan b naman yung site nilaAno kailangan para maverified?![]()
Waiting kami papsy. Rawrsagot sagot lang drop ko landing page lods wait lang wahahaha di ako sure kung gagana ha pero may plan b naman yung site nila

sige boss waitWaiting kami papsy. Rawr![]()
Sige paps. Take your time posige boss wait
Pinapahirapan tayo ni papsyKalokohan paulit ulit yung question di matapos tapos eh
