_username_
Elite
Legit sya guys
Sa mga wala pa wag na magpahuli habang paying pa sya
Eto po steps
1. Download enstack

Sa playstore
2. Click sign up, nasa ibaba po Yan.
3. Then sagutan niyo po Yung personal information like name,email etc.
4. Makikita po Yan sa baba Ng retype password, lagay niyo po code para may libreng 50 pesos
Note: pag di nyo po nalagay ang code di kayo makakarecieve ng 50pesos
Code :
Ryan9651
5. Click submit, then click INVENTORY nasa baba po Yun katabi Ng home
6. Click add product, gawa po kayo Ng kahit anong product kahit dami,sapatos o halaman pwede po
7. Wait for 24-48 hours to receive the sharetreats
Every invite po is 50pesos guys no need kyc jan basta gcash mumber nyo and email add lang
