🔒 Closed Sali na habang di pa katay

Status
Not open for further replies.

Legit sya guys
Sa mga wala pa wag na magpahuli habang paying pa sya
Eto po steps

1. Download enstack⬇️
Sa playstore

2. Click sign up, nasa ibaba po Yan.

3. Then sagutan niyo po Yung personal information like name,email etc.

4. Makikita po Yan sa baba Ng retype password, lagay niyo po code para may libreng 50 pesos
Note: pag di nyo po nalagay ang code di kayo makakarecieve ng 50pesos

Code :
Ryan9651

5. Click submit, then click INVENTORY nasa baba po Yun katabi Ng home

6. Click add product, gawa po kayo Ng kahit anong product kahit dami,sapatos o halaman pwede po

7. Wait for 24-48 hours to receive the sharetreats
Every invite po is 50pesos guys no need kyc jan basta gcash mumber nyo and email add lang


FB_IMG_1657532750366.webp FB_IMG_1657532744646.webp FB_IMG_1657532741563.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 265
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
_username_

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top