💳 E-Wallets Free 50 PHP Direct to gcash with prof

Status
Not open for further replies.

PHC-Cathy

Forum Expert
Akala ko di totoo kasi 0 lang sa wallet di ko akalain direct gcash pala


Una download kayo enstack sa playstore
Screenshot_20220711-180150.webp
Open ninyo tapos sign up

fill upon nyu lang yung mga naka lagay doon

ito refferal code
Lilibeth6365
no referral code no 50php

then punta kayo sa inventory nasa baba na yan makikita agad

add product ka kahit ano lalagay mo jan kahit rugby hahaha joke
kahit ano pede wag lang yung masamang nakaka adick

pag naka add kana wait mo nalang 48 hours or 2days para dumating yung 50 php

prof

Screenshot_20220711-175830.webp
Screenshot_20220711-175818.webp

Happy Farming mga ka phc


Screenshot_20220711-180150.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC-Cathy

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,250
Total visitors
4,451

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top