Akala ko di totoo kasi 0 lang sa wallet di ko akalain direct gcash pala
Una download kayo enstack sa playstore

Open ninyo tapos sign up
fill upon nyu lang yung mga naka lagay doon
ito refferal code
Lilibeth6365
no referral code no 50php
then punta kayo sa inventory nasa baba na yan makikita agad
add product ka kahit ano lalagay mo jan kahit rugby hahaha joke
kahit ano pede wag lang yung masamang nakaka adick
pag naka add kana wait mo nalang 48 hours or 2days para dumating yung 50 php
prof

Happy Farming mga ka phc

Una download kayo enstack sa playstore

Open ninyo tapos sign up
fill upon nyu lang yung mga naka lagay doon
ito refferal code
Lilibeth6365
no referral code no 50php
then punta kayo sa inventory nasa baba na yan makikita agad
add product ka kahit ano lalagay mo jan kahit rugby hahaha joke
kahit ano pede wag lang yung masamang nakaka adick
pag naka add kana wait mo nalang 48 hours or 2days para dumating yung 50 php
prof

Happy Farming mga ka phc





