🔒 Closed GTM PROXIES

Status
Not open for further replies.

Kingh3h3

Eternal Poster
Good pm mga ka PHC your newbie again will share knowledge sa inyo 👋

Sa mga nagtataka bakit nabablock sim nila sa wantap konek, dahil po Yun sa RP na gamit, yung ibang open Port na mga proxy detected siya as malicious and used for ddos kagaya ng rp na to 141.193.X.X Kaya wantap deleted din po yung simcard. Yan lang po salamat 💕

Feel free to disagree mga master 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 549
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bah27

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top