🔒 Closed 13-15K Phone

Status
Not open for further replies.

Iccyy1365

Eternal Poster
Suggest po Phone na di halos pumapalya po. Yung Best as possible po sana. Minsan lang ako bibilhan ng Phone🤧. Wala na kasi ako makitang Legit na Poco X3 pro seller dito sa Mindanao po. Salamat mga ka-PHC
 
Yan po ba cp nyo boss? Ano Downside nya po?
yes po naka poco f3 ako. downside nya ng konti is ung camera kung icocompare mo sa ibang device like redmi note 10 pro. pero for me overall okay sakin no problem install ka lang gcam. gaming naman, sa new update nya mas naging stable ung fps sa cod, genshin, diablo, lalo na kung gagamitan mo ng bs fun cooler since most of the games na na-mention ko is mabibigat yung graphics. overall contented pa din ako sa unit ko.
 
yes po naka poco f3 ako. downside nya ng konti is ung camera kung icocompare mo sa ibang device like redmi note 10 ρrø. pero for me overall okay sakin no problem install ka lang gcam. gaming naman, sa new update nya mas naging stable ung fps sa cod, genshin, diablo, lalo na kung gagamitan mo ng bs fun cooler since most of the games na na-mention ko is mabibigat yung graphics. overall contented pa din ako sa unit ko.
Okay ba yung redmi note 10 pro sa Gaming boss? Stable ba Fps ng Genshin doon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Intoi

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top