🔒 Closed Almusal meryenda hapunan

Status
Not open for further replies.
Sanaol, kami mga 1k lng nabili namin sa 7 eleven. Bilis maubos haha
Paunahan talga dapat madaling araw palang attack na agad ahaha

Maaga ka dapat lods, at puntahan mo lahat na 7 eleven kapag meron sainyo limit para madami mabili mo. Ako kasi tatlo na 7 eleven pinuntahan ko para lang makabili ng 9 na hotdog nila at vitasoy, tsaka mga snacks na din
Mamayang gabi alak naman lods ahahaha

Anong meron bat punoan 7/11?
50% selected product nila like mga hotdog alak chichiria deodorant basta ahaha 50% sila
 
Paunahan talga dapat madaling araw palang attack na agad ahaha


Mamayang gabi alak naman lods ahahaha


50% selected product nila like mga hotdog alak chichiria deodorant basta ahaha 50% sila
Naka ready na alak namin lods, tao na lng kulang hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 635
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,822
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top