salamt po paps heheGood for you ts
swap tayo paps:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
click mo lng tng link ko paps, pag iclaim mo punta kalang jollibee:paano sya icclaim lods?
pakita mo lang po sa crew na magclaim ka ng treats mabilis lang din makaclaim dikana pipilapaano sya icclaim lods?
upswap tayo paps:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
click mo lng tng link ko paps, pag iclaim mo punta kalang jollibee:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
upSwap po tayo mga lods
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
swap tayo lods:Swap po tayo mga lods
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sau ako nag click poYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
lods pa click sana sakinPa swap djn po lodss You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sau ako nag click po
pa click na lang sana lods pagmay gcash ka, hehe gusto ko ma try malapit kasi samin heheWala ditong jollibee sa gubat kaya di na ko sumali. Mas mapapamahal din sa krudo pag pinilit magclaimkaya sanaol nlng
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pa help mga lods, click back ako sabi lang kayo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pa help po
swap tayo paps:Pa swap djn po lodss You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sau ako nag click po
swap tayo paps:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pa click din po help q din kayu