🔒 Closed Ang Pao New t&c

Status
Not open for further replies.
luhh edi hindi na lahat ng nagsend mabibigyan ng P200 or P500 😅
kase lucky users na nakalagay eh 😥
siguro kung 10,000 users ang nagsend ng ampao 300 or 1000 lang magkakaroon ng P200/P500
 
Gagi, iba pa yung T&C kanina

Report yan t&c nila, kanina hindi pa ganyan eh
 
kaya nga, di ko yan napansin knina kasi chinicheck ko muna t&c lagi bgo ako magsend
oo binasa ko din kanina bago ako magsend ng 100, wala talaga chance kanina eh, nag refresh pa ako 12:02AM na ako nakapag send
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top