🔒 Closed Sir draft patulong po pa banned account nito nang scam kasi

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2022-07-10-20-32-45-159_com.android.chrome.webp
Screenshot_2022-07-10-20-32-47-739_com.android.chrome.webp
Screenshot_2022-07-10-20-32-52-514_com.android.chrome.webp
Screenshot_2022-07-10-20-14-56-860_com.globe.gcash.android.webp

yan po sir Draft ang proof bye bye 400 na...sa mga trader dito matagal na ako dito nag bibili ng load sana po lumaban naman kayo ng patas hindi yung mang scam kayo na walang alam na diskarte sa buhay para makahanap ng matino na trabaho
 
Ahw. Meron pala pumapayag na gcash first pagbibili ng load dito. Farm ako ulit at makapagbenta rin. Atleast may konsyensya ako "kaunti" lang, medyo safe din ng kaunti yung bibili. 😅 Ingat nlng ts sa sunod
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 955
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Notice404

Trending Topics

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top