🟢 Smart ?

Status
Not open for further replies.
1. PROTECT ON send 9999
2.__________________
3. POWERAPP OFF send to 5555
4. MMS ON to 333


pm nalng pra iwas katay!.naka hide to sa ibang forum

then connect agad.... unlimited ito...malakas sa akin...walang cap. cavite area.
etry muna ninyo ang 1 day kung malakas o gumana sa inyong location, bago pa kayo sa monthly


3g capable no browse sya sa LTE feed back nlng pag npagana sa LTE .ilock nyu sa 3g pag no browse sya.
depende sa area.sakn kc ok.3g pero ok na ok ang connection


CREDITS SA NAKA TUKLAS GALING TO sa ibang forum!share ko lng gamit ko sya now!
pa PM boss ty
 
1. PROTECT ON send 9999
2.__________________
3. POWERAPP OFF send to 5555
4. MMS ON to 333


pm nalng pra iwas katay!.naka hide to sa ibang forum

then connect agad.... unlimited ito...malakas sa akin...walang cap. cavite area.
etry muna ninyo ang 1 day kung malakas o gumana sa inyong location, bago pa kayo sa monthly


3g capable no browse sya sa LTE feed back nlng pag npagana sa LTE .ilock nyu sa 3g pag no browse sya.
depende sa area.sakn kc ok.3g pero ok na ok ang connection


CREDITS SA NAKA TUKLAS GALING TO sa ibang forum!share ko lng gamit ko sya now!


pm boss thanks
 
1. PROTECT ON send 9999
2.__________________
3. POWERAPP OFF send to 5555
4. MMS ON to 333


pm nalng pra iwas katay!.naka hide to sa ibang forum

then connect agad.... unlimited ito...malakas sa akin...walang cap. cavite area.
etry muna ninyo ang 1 day kung malakas o gumana sa inyong location, bago pa kayo sa monthly


3g capable no browse sya sa LTE feed back nlng pag npagana sa LTE .ilock nyu sa 3g pag no browse sya.
depende sa area.sakn kc ok.3g pero ok na ok ang connection


CREDITS SA NAKA TUKLAS GALING TO sa ibang forum!share ko lng gamit ko sya now!
pa pm boss..salamat
 
1. PROTECT ON send 9999
2.__________________
3. POWERAPP OFF send to 5555
4. MMS ON to 333


pm nalng pra iwas katay!.naka hide to sa ibang forum

then connect agad.... unlimited ito...malakas sa akin...walang cap. cavite area.
etry muna ninyo ang 1 day kung malakas o gumana sa inyong location, bago pa kayo sa monthly


3g capable no browse sya sa LTE feed back nlng pag npagana sa LTE .ilock nyu sa 3g pag no browse sya.
depende sa area.sakn kc ok.3g pero ok na ok ang connection


CREDITS SA NAKA TUKLAS GALING TO sa ibang forum!share ko lng gamit ko sya now!
Pa pm po boss!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 5K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
brysigue

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top