Fiore daffodil
Elite
Trade trade kahit anong account maliban kay "spatipay" pwede 18plus 
Comment dito trade nyo.
Salamat.

Comment dito trade nyo.
Salamat.

Ingat ka paps sa pag comment ng one word baka po kasi maging spam

aw talaga po thanks sa infoIngat ka paps sa pag comment ng one word baka po kasi maging spam![]()
Pm mo akoN3tflix PH base account