🔒 Closed SHOPEE COINS may gusto buy

Status
Not open for further replies.
OMG katuwa naman, TS. Sarap sa eyes, daming shopee coins :love:

kaso 1 beses lng na 80pts pede magsend sa 1 araw (daw)? so bale every midnight sya magrerefresh


yun po ang ginagawa ko.sarili ko lang din pong acount sinesendan ko bawat oras.(nung una nagaalangan pa ako kasi baka madetect yung acount at ibanned ni shopee😅 sa AWA ni shopi ok pa naman acount ko..Tsaka wala naman sa T&C/mechanics Na bawal

Magkano po minimum or ideal amount ang dapat i-send tuwing Happy Hour, TS? 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Killua99

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top