🔒 Closed Yowchub rémíùm #5 (3 months)

Status
Not open for further replies.

Zackmahdeck6

Forum Veteran

Paunahan nlng mga paps​

screenshot_20220708-135242-jpg.2018400


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung pwede wag nyo napo sana e change pass Yung Gmail ksi Ikaw lng din nmn Yung nakaka alam nyan.​

Mawawasak Po Yung note pagkatapos mabasa.​

Paki Comment nlng po yung code na number kasi May Verification Code po kasi yan pagka log in nyo.

9fc7be65-6973-45be-822b-fc8edc628ab9-gif.2018408
 
Bigay nalang natin sa makaLogin ahha di ko din malogin baka sakin may problema
Ano po ibig sabihin nyo? Dummy acc na gmail ko lng po yan wala ata pang recover yan eh.
Bakit sa nakaraang post ko eh gumana naman sa kanila kahit naka pc po sila or phone , Naka log in naman yung iba eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 117
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
TandangNApula

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,431
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top