Gamit ka kms pico ac†ïvâ†ørTS my way ba para palitan ung product ID ng windows10? naka ilang try na ko ng ibat ibang product keys ayaw ma activate ung sakin
Gamit ka kms pico ac†ïvâ†ør
Tnx sa feedback lodsThanks working
Support master.
View attachment 2020780
Eto lang ginawa ko sakin nakapagpalit ako ng product key ko from kms pico to oem-dm license key galing sa giveaways dito sa phc.


Try mo nalang mag reformat master tapos skip mo activation sa installation then saka ka mag activate using license keys galing dito.iba ung sakin boss ewan ko nung binili ko kasi to ganito na siya, hirap iactivateView attachment 2020784
ganito na nga talaga mangyyri boss , thank you try ko to , sana ma solusyunan na ung watermark kasi dun sa lower right ng screen di maganda tingnan ,Try mo nalang mag reformat master tapos skip mo activation sa installation then saka ka mag activate using license keys galing dito.
[Hidden content]
Welcome master. Yep nakakairita pag may nakikita na need genuine license key sa lower right ng screenganito na nga talaga mangyyri boss , thank you try ko to , sana ma solusyunan na ung watermark kasi dun sa lower right ng screen di maganda tingnan ,