๐Ÿ”’ Closed MOONTON ACC 500x

Status
Not open for further replies.
Pano ma bypass verification ts?
Open mo muna vng ml tas open open mo yung original na ml dapat pareho na yung acc mo sa vng at sa original na ml. Tas back mo yung vng ml alisin mo sa recent mo tas open uli tapos punta ka sa account at back mulang balik ka sa origina na ml tas sign in muna sa moonton account wala ng verification yan.



Madami sa youtube hanapin mo nlang para maintindihan mo
 
Open mo muna vng ml tas open open mo yung original na ml dapat pareho na yung acc mo sa vng at sa original na ml. Tas back mo yung vng ml alisin mo sa recent mo tas open uli tapos punta ka sa account at back mulang balik ka sa origina na ml tas sign in muna sa moonton account wala ng verification yan.



Madami sa YรธรนTรนbรฉ hanapin mo nlang para maintindihan mo
Need paba vpn di kasi ako maka login ng smurf acc ko sa vng
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 241
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
K4RU

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,096
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top